Monday, February 27, 2006

mwahaha

waaah..! ah basta from now on, i shall live my life to the fullest.
ayoko na maging sad, ako na maging depressed, ayoko na umiyak. Dapat
lang naman sigurong sumaya na ako. I'm 13 and i should be mature in
handling things like friendship and love. si pattiCor mature?! waw,
basta gan0n ( to quote neon) And yay I'm happy. i'm sure na kapag
nakita ito nila dianne/kate/goth members, ang reaction lang nila dito
ay DAW.! hahaoh di ba? alam ko na. Pero yes, I will try to be happy,
I will try to be positive in my life, I will try to be selfless. Of
course, I have no guarantee that i may fulfill my promises. Uh, wait
i shall call these as my obligations na nga lang. Therefore, I ought to
fulfill these things. Wow, ina-apply ko na ang lessons ko sa English1.
yay to me. Oh well. Ah basta gan0n. @_@ ( wendy style again)

and guy, i just want to clarify things. GUY isn't equal to Enrico,
Enrico is my former crush ( grade 4 pa ata, tapos early 1st year highschool, ay w8 mejo crush ko pa ata xa.. hmm.. mwahaha)
ah basta gan0n. Si GUY mabaet, si Guy makulit pero hindi nakaka-asar,
Si GUY taken, Si Guy ay kaibigan ko, Si Guy ay (dotdotdot..) ah basta!!
( to quote vince) mwahahaha! At... si Guy ay unknown kumbaga sa math,
siya ay cannot be or unknown number. Grabe na ito! Nakaka-asar na
talaga. Oh wait, pansin niyo ibang iba si Guy kay enricky.. mwahaha
mwahehe... ah basta!..

Si GUY ay hanggang *dreams* na lang, at Si GUY ay ang perfect *crush*

waw, asteeg, DASHBOARD confessions ba ito?! mwahaha..

okay, sabi ko naman sa inyo na happy na ako eh...

mwahahaha Ü


I try to smile so my hurt won't show. Tell everybody, I was glad to see you go. But the tears just won't go away. Loneliness found me, looks like it's here to stay. I know that I ought to find someone new, but all I find is myself always thinking of YOU. As long as the stars shine down from the heavens, long as the river runs to the sea. I'll never get over you, getting over ME.

( asteeeg! )

yay..!

i dedicate silvertoes to someone there named VINCE
and yay bati na kami ng kaservice ko.. hopefully :D

lol.

2 Comments:

At 5:39 PM, Blogger fruitchocolate09 said...

lol kate.. sabi na nga ba daw lang ssbhin mo eh.. and yes i am happy. waah, pero crush ko pa rin si GUY ata.. @_@ *hugs katie*

 
At 8:23 PM, Blogger fruitchocolate09 said...

ate joji, hndi po sila pareho. si GUY ay si *toot* si enricky, wla lng un. sayo un. dati ko xang crush. si GUY ay ang aking present and hopefully my future. naks! XD

 

Post a Comment

<< Home